tracnghiemtoanTHPT

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

THÔNG TIN TUYỂN SINH

THÔNG BÁO

THÔNG TIN TUYỂN SINH TVU

hoidapts

BN2

TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG

TUVANTAMLY2

Lượt truy cập

062136
Số khách trực tuyến 18

         Sáng ngày 25/3/2023, Giảng viên Khoa Khoa học Cơ bản và sinh viên ngành Công tác xã hội, trường Đại học Trà Vinh tổ chức Hoạt động kỷ niệm ngày công tác xã hội và tham gia hoạt thiện nguyện tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

ctxh1

       Trong bài phát biểu, cô Nguyễn Thị Thúy- phó Trưởng Khoa khẳng định hiện nay ngành Công tác xã hội đã trở thành một nghề chuyên nghiệp, có vai trò quan trọng trong giải quyết các vấn đề xã hội như giảm đói nghèo, đẩy lùi tệ nạn xã hội,… , giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội vươn lên, hòa nhập với cuộc sống. Ngoài ra ngành cũng tham gia giải quyết mối quan hệ giữa con người với con người, giảm bất bình đẳng và mâu thuẫn trong xã hội, mang lại nhiều niềm vui hạnh phúc và góp phần thúc đẩy phát triển đất nước.

        Đại diện lãnh đạo Khoa Khoa học Cơ bản, cô Nguyễn Thị Thuý gửi lời cám ơn tới Trung tâm Bảo trợ xã hội vì trong suốt những năm vừa qua đã tạo điều kiện cho sinh viên ngành Công tác xã hội của Trường được thực tập và có việc làm tại Trung tâm. Nhân dịp này, trường Đại học Trà Vinh gửi tặng một phần quà lưu niệm tới Trung tâm.

ctxh2

        Cũng trong sáng ngày 25/3, giảng viên và sinh viên đến khu nuôi dưỡng để thăm hỏi và trao những phần quà được chuẩn bị từ tấm lòng của các giảng viên trong Khoa tới người già neo đơn, trẻ tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân tâm thần,….

ctxh3  ctxh4 

        Nhân ngày công tác xã hội 25/3, khoa Khoa học Cơ bản xin kính chúc Quý thầy cô, Quý anh chị trong ngành Công tác xã hội và các em sinh viên Công tác xã hội thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường mình đã chọn.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH
KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN
Số 126 Nguyễn Thiện Thành, khóm 4, phường 5, TP.Trà Vinh
Điện thoại: (+84).294.3855246
Số nội bộ: 271